Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Vén bức màn những cửa hàng bán sơn Dulux giá rẻ

Nếu bạn đang trong quá trình xây dựng căn nhà thân yêu và tìm hiểu việc mua sơn Dulux, chắc bạn cũng sẽ hơi ngạc nhiên với mức giá thật sự hấp dẫn mà các cửa hàng bán sơn Dulux đưa ra. Bạn có đặt câu hỏi gì khi mà mức chiết khấu họ đưa ra lên đến hơn 30%? Có thật sự là số lượng sẽ bù lại mức chiết khấu cao này hay không? Nếu có thì hãy đọc những sự thật bên dưới này nhé.

 

cửa hàng bán sơn Dulux

Cửa hàng bán sơn Dulux

 

Sự thật đầu tiên là tăng tiền màu

Bảng báo giá của hãng sơn Dulux thường được niêm yết rộng rãi và là hệ thống giá chung trên toàn quốc. Do đó, các cửa hàng bán sơn Dulux không thể tăng giá để chiết khấu cao được. Cho nên, họ đã nghĩ ra cách tăng tiền màu cao để người tiêu dùng nghĩ là mình mua được sơn giá rẻ, nhưng thực tế thì cũng không khác giá niêm yết.

 

cửa hàng bán sơn Dulux

Tăng tiền màu là một trong số những chiêu thức của các cửa hàng bán sơn Dulux giá rẻ

 

Sự thật thứ hai là bán sơn Dulux giả

Vì lợi nhuận, một số chủ cửa hàng bán sơn Dulux sẵn sang bán rẻ lương tâm, trộn vào lô hàng giao cho khách một vài thùng sơn giả. Như vậy, họ vừa bán được sơn với giá rẻ mà vẫn có lãi. Đánh vào tâm lý ham hàng rẻ nhưng có thương hiệu, rất nhiều khách hàng đã mắc phải cái bẫy này của những cửa hàng bán sơn Dulux giá rẻ. Điều này vừa ảnh hưởng đến người mua mà còn ảnh hưởng đến cả uy tín của hãng sơn.

Sự thật thứ ba là bán sơn cận đát

Các cửa hàng bán sơn Dulux thường phải chịu một sức ép doanh số khá lớn từ phía hãng. Do đó, dù không bán được hàng nhưng họ vẫn phải nhập hàng và lẽ dĩ nhiên là hàng tồn kho sẽ nhiều lên. Đối với hàng tồn kho, họ sẵn sàng bán phá giá với mức chiết khấu cao làm sạch kho hàng tồn.

Để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với mức giá rẻ, bạn cần hết sức cẩn thận trong việc chọn cửa hàng bán sơn Dulux uy tín. Ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo Công ty Hoàng Bách - http://nhathausoncongnghiep.com/. Đây là một trong những cửa hàng bán sơn Dulux với mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng, và không có những câu chuyện phía sau bức màn.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)