Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TỔNG KHO PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC SAMHWA...HÀ NỘI

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hoàng Bách xin gửi đến Quý khách hàng lời chào và lời chúc sức khỏe trân trọng nhất! Thành lập vào năm 2011, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hoàng Bách được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hà nội cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh lần đầu số 0105436851 vào ngày 04 tháng 08 năm 2011. Đăng ký thay đổi lần thứ 2 vào ngày 08 tháng 02 năm 2022.

SỨ MỆNH : đáp ứng tối đa những nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của khách hàng trên mọi miền tổ quốc, công ty Hoàng Bách luôn mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu về vật liệu đồng thời có hiệu quả cao về kinh tế.

TẦM NHÌN : trở thành nhà cung cấp chiến lược hàng đầu cho các dự án, công trình và nhà phân phối lớn trên toàn quốc, mang lại những giải pháp, những lợi ích thiết thực cũng như đạt hiệu quả cao về mặt kinh tế cho phía đối tác. Công ty HOÀNG BÁCH cam kết sẽ nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra những dòng sản phẩm sơn công nghiệp, sơn Epoxy thế hệ mới đáp ứng kỳ vọng của tất cả Quý khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM : lấy “Đạo Đức Kinh Doanh” và “Uy Tín” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, chúng tôi luôn lắng nghe tất cả ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và đồng nghiệp để không ngừng hoàn thiện chất lượng của sản phẩm, dịch vụ. Mỗi khách hàng là một người bạn tri ân cùng chung tay cho sự nghiệp phát triển bền vững của ngành nói chung và cho công ty chúng tôi nói riêng.

Gắn liền với tiến trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa như vũ bão hiện nay, đặc biệt là sự phát triển mạnh trong các ngành công nghiệp, xây dựng, bất động sản … Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên SẢN XUẤT - PHÂN PHỐI và cung cấp các DỊCH VỤ của ngành sơn như: thi công sơn trang trí, thi công sơn EPOXY, sơn EPOXY nền nhà xưởng, sàn thể thao, sơn tàu biển …

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kỹ thuật, giám sát thi công chuyên nghiệp cùng đội thợ thi công lành nghề, chúng tôi tự tin cam kết sẽ mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ nổi trội, có chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Công ty Hoàng Bách

 

Top

   (0)