Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Thi công sơn epoxy ở Hà Nội với giá cả hợp lý và chất lượng.

 

Thi công sơn epoxy ở Hà Nội phổ biến bởi những đặc tính nổi bật mà sơn epoxy mang lại. Sơn epoxy là một sản phẩm nổi trội mang tính ứng dụng cao nhất so với các loại sản phẩm sơn trước kia. Bài viết này nhằm cho chúng ta có thể tìm hiểu về sơn epoxy và cách thi công sơn epoxy ở Hà Nội tốt nhất.

 

 

 

 

Sơn epoxy giá tốt cho mọi nhà

 

Sơn epoxy được tạo bởi hai thành phần mang tính đặc trưng cơ bản của sơn và tính đặc biệt chỉ có ở loại sơn này.

Sơn epoxy gồm tính đặc trưng cơ bản đấy là phần nước sơn. Nước sơn nhiều màu sắc khác nhau, tạo độ bóng cho lớp sơn và đem lại tính thẩm mỹ cao cho vật liệu được sơn.

Đặc biệt hơn cả trong thành phần sơn epoxy làm nên tên gọi này. Epoxy là một loại polyme góp phần cho khi thi công sơn epoxy ở Hà Nội có độ dính cao với nhiều loại vật liệu với bề mặt cũ hay mới.

Sự kết hợp hợp hai thành phần này giúp cho lớp sơn epoxy bám lên bề mặt vật liệu rất bền, không thấm nước và chịu được nhiều loại nhiệt độ thời tiết ở Việt Nam.

Tùy theo bề mặt của vật liệu mà có những loại sơn khác nhau. Chủ yếu thi công sơn epoxy ở Hà Nội có hai loại là sơn tự san phẳng và sơn phủ epoxy ba lớp. Sơn tự san phẳng chủ yếu trên nền hay sàn nhà có diện tích phẳng, rộng và ưu điểm là giúp thi công nhanh. Sơn phủ epoxy ba lớp thì thời gian lâu hơn được ứng dụng trên nhiều loại vật liệu.

 

Độ bóng của sơn epoxy lưu lại rất cao

 

Thi công sơn epoxy ở Hà Nội với công ty Hoàng Bách - công ty chuyên cung cấp các dòng sơn mới chất lượng tốt nhất trên thị trường cho khách hàng đặc biệt giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Hiện nay bạn có thể truy cập trang website http://nhathausoncongnghiep.com chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những loại sơn ưng ý cho bạn.

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)