Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Sơn nội thất Dulux 5 in 1 chất lượng tốt giá cả hợp lý.

 

C:UsersAdministratorDesktop14102017_4_thùy linh nhathausoncongnghiepson noi that dulux 5 in 1mau son.jpg

 

Sơn dulux có rất nhiều kiểu sơn nội thất và ngoại thất đa dạng về màu sắc. Trong đó đặc biệt là sơn nội thất Dulux 5 in 1 có tính năng vượt trội hơn so với các dòng sơn cùng loại.

Yêu cầu và đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng cao do vậy hãng sơn Dulux cũng phải sáng tạo ra nhiều tính năng của các dòng sơn phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, bền bỉ với thới gian hơn nên Dulux đã cho ra mắt dòng sơn nội thất Dulux 5 in 1 đáp ứng tất cả những yêu cầu cao của khách hàng.

 

Các bạn hãy tìm hiểu xem sơn nội thất Dulux 5 in 1 có những đặ điểm nào vượt trội hơn.

 

1. Ưu điểm  vượt trội của sơn nộ thất  Dulux 5 in 1

 

- Là dòng sơn nước nội thất cao cấp mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng, hiện đại, thời thượng cho ngôi nhà của bạn nhờ vào màng sơn bóng mờ sang trọng và vẻ đẹp đó sẽ được giữ gìn theo năm tháng. Thể hiện sự đẳng cấp cho gia chủ mà không có dòng sơn nào sánh bằng.

- Loại sơn này ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ môi trường, lau chùi bụi bẩn dễ dàng, chống năm mốc, che lấp các khe hở nhỏ trên tường vì sơn có độ dẻo và co giãn tốt để che lấp các vết nứt trên tường ngôi nhà của bạn hoàn toàn không xuất hiện những khe nứt nhỏ làm ảnh hưởng đến chất lượng ngôi nhà trong quá trình sử dụng

- Bề mặt sơn nhẵn mịn, đây là yếu tố giúp ngôi nhà bạn thêm đẳng cấp và bạn luôn tự hào khi có khách đến thăm nhà. sơn được dùng để làm phẳng trên các bề mặt của tường trát vữa, bê tông, thạch cao...

 

2. Màu sắc

 

Sơn nội thất Dulux 5 in 1 có màu sắc rực rỡ bền màu cùng thời gian, với hơn 2000 màu sơn sắc sảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khác nhau. Bảng màu của dòng sơn này luôn là đặc điểm chú ý đặc biết đối với người sử dụng không chỉ đáp ứng được những màu cơ bản mà còn tạo ra những màu hiện đại hơn.

 

C:UsersAdministratorDesktop14102017_4_thùy linh nhathausoncongnghiepson noi that dulux 5 in 1son 5 1.jpg

 

Các bạn muốn tìm hiểu hay tư vấn về sơn nội thất dulux 5 in 1 này hãy đến với Hoàng Bách http://nhathausoncongnghiep.com/ để được tư vấn.







 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)