Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux bảo vệ ngôi nhà của bạn trường tồn với thời gian

 

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux là một sản phẩm của thương hiệu sơn nổi tiếng Dulux, Hà Lan. Với việc áp dụng công nghệ Hydroshield, sơn chống thấm ngoài trời Dulux tạo nên bề mặt đanh chắc giúp chống thấm vượt trội. Nhờ điểm mạnh nổi bật này sơn chống thấm ngoài trời Dulux được coi là một trong 5 hãng sơn chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

     E:Chiên. bai vietSon - chong - tham - ngoai - troi Dulux 01.png

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux 1 trong 5 hãng sơn chống thấm tốt nhất hiện nay

 

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux “thần hộ mệnh” cho ngôi nhà của bạn

Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến và mới nhất trong lĩnh vực chống thấm tường Hydroshield sơn chống thấm ngoài trời Dulux sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:

 

  • Tăng cường khả năng chống thấm: bạn sẽ không còn lo lắng với những cơn mưa bất chợt hay những ngày mưa rầm rề 5 bữa nửa tháng có thể khiến nhà bạn bị bong tróc, loang nổ hay ố vàng nữa. Bởi sơn chống thấm ngoài trời Dulux có tính kháng kiềm cao nên dễ dàng loại bỏ rêu mốc giữ cho tường luôn sáng đẹp.  Bên cạnh đó sơn chống thấm ngoài trời Dulux còn tối ưu hóa các hợp chất hóa học để tạo liên kết bền vững ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào.

  • Thích hợp với cấu trúc bê tông, xi măng của tường nhà. Sơn chống thấm ngoài trời Dulux có thể phù hợp với mọi cấu trúc của các ngôi nhà, bám dính tốt với bê tông, xi măng, đặc biệt có độ che phủ vượt trội, che kín hoàn toàn mọi kẻ hở có trên tường nhà bạn giúp tường mịn, nhẵn, chống nấm mốc và các mầm bệnh phát triển.

Công ty Hoàng Bách nhà phân phối cấp 1 sơn chống thấm ngoài trời Dulux

Một trong những nhà phân phối cấp 1 uy tín nhất cung cấp sơn chống thấm ngoài trời Dulux tại Hà Nội chính là Công ty Hoàng Bách. Hoàng Bách tự tin mang tới khách hàng những sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời Dulux chính hãng với rất nhiều ưu đãi đặc biệt với những công trình hoặc dự án lớn.

 

E:Chiên. bai vietSon - chong - tham - ngoai - troi Dulux 02.png

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux tại Hoàng Bách sơn ưng ý, giá hợp lý

 

Đến với nhà phân phối Hoàng Bách bạn sẽ mua được sơn chống thấm ngoài trời Dulux giá cả hợp lý, sơn ưng ý. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập http://nhathausoncongnghiep.com/ để được tư vấn tốt nhất.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)