Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

GIÁ BÁN SƠN CHỐNG THẤM RẺ NHẤT HÀ NỘI

Hiện nay nhu cầu về nhà ở đang không ngừng tăng lên, nhưng bạn đang đứng giữa ngã 3 đường không biết nên chọn sơn gì, hãng nào tốt, giá bán sơn chống thấm ra sao, sơn chống thấm nhưng mà vẫn muốn phải đẹp. Hãy để công ty TNHH Hoàng Bách  được giúp bạn. 

Trên thị trường có nhiều địa chỉ buôn bán sơn nhưng không thật uy tín. Dù vô tình hay cố tình vẫn có trường hợp vỏ sơn là thật nhưng lõi là giả. Vỏ sơn được lấy từ công trường xây dựng hoặc đặt in riêng nhãn mác do đó giống đến 90% nếu nhìn bằng mắt thường mà không tinh ý.

 

Giá bán sơn thống thấm

 

Công ty Hoàng Bách có rất nhiều loại sơn chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Về dòng sơn chống thấm công ty có ít nhất 6 dòng sơn như sơn chống thấm Waterguard, sơn chống thấm Dulux, sơn Neoproof, sơn chống thấm Kova, Intoc, Sikaproof,…Mỗi hãng sơn có những ưu thế riêng của nó nhưng đều có chung đặc tính là dễ sử dụng, dung tích linh hoạt, giữ màu lâu mà không chứa chất độc hại như asen, chì, thủy ngân, ngăn ngừa được tia cực tím uv do đó bảo vệ được sức khỏe gia đình bạn lại làm tăng thêm sự tinh tế thẩm mỹ cho ngôi nhà.

giá bán sơn chống thấm


Công ty Hoàng Bách có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, được đào tạo bài bản sẽ giúp quý khách chọn ra loại sơn hợp với tình tình tài chính, mục đích sử dụng nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Công ty TNHH Hoàng Bách có hóa đơn thuế GTGT hoàn toàn đáp ứng được cho nhà thầu khi quyết toán chi phí.

Do đó đừng chần chừ gì nữa, quý khách đang có nhu cầu mua sơn chống thấm giá rẻ nhất Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM HOÀNG BÁCH

Địa chỉ : Số 201 ngõ 92 Mai Động - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : 0906440579

Email : hoangbachpvc@gmail.com

Website : nhathausoncongnghiep.com

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc từ khách lẻ đến nhà thầu, đại lý lớn uy tín, nhanh chóng nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)