Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

cách dùng sơn chống thấm Kova đơn giản nhất

 Sơn chống thấm Kova là một loại sơn có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài. Vì vậy loại sơn này rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Sau đây là cách dùng sơn chống thấm Kova đơn giản nhất.

 

Thông thường các cách dùng sơn chống thấm Kova nói riêng và các loại sơn nước nói chung đều rất dễ sử dụng và thi công. Nhưng bên cạnh đó, việc pha sai tỉ lệ và sử dụng sai cách  sẽ dẫn đến những hư hao và hậu quả không đáng có cho ngôi nhà và công trình của bạn.

 

A:08-CONG VIEC LAM THEM07-VIẾT BÁO MẠNG27-THẦU SƠN CÔNG NGHIỆP4-Cách dùng sơn chống thấm Kovaimages (2) (1).jpg

 Sơn chống thấm Kova CT- 11A

 

Cách dùng sơn chống thấm Kova có quan trọng hay không?

 

Sơn chống thấm Kova là một loại sơn nước có khả năng chống thấm nước tử bên ngoài và ngăn chặn nấm mốc. Việc biết cách dùng sơn chống thấm Kova là một điều rất cần thiết.

Thông thường trên mỗi bao bì thùng sơn đều có ghi công thức và cách sử dụng sơn theo những tỉ lệ nhất định. Nếu áp dụng đúng những yêu cầu đó, bạn sẽ pha ra được một thùng sơn đúng chuẩn, lên màu sẽ sáng bóng hơn.

Việc dùng sai cách dùng sơn chống thấm Kova sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, tiêu tốn nhiều công sức và chi phí, thời gian của bạn. Cần phải pha sơn theo đúng cách, đúng tỉ lệ mới có thể cho ra loại sơn không quá đặc hoặc quá lỏng làm cho chất lượng công trình không được đảm bảo.

Cách dùng sơn chống thấm Kova đơn giản nhất.

 

A:08-CONG VIEC LAM THEM07-VIẾT BÁO MẠNG27-THẦU SƠN CÔNG NGHIỆP4-Cách dùng sơn chống thấm KovaChống-thấm-tường-vây-bằng-sơn-chống-thấm-kova-ct-11-a.png

Dùng sơn đúng cách sẽ cho hiệu quả cao

 

Cách dùng sơn chống thấm Kova như sau:

 

  • Bước 1: Chuẩn bị hỗn hợp sơn chống thấm và xi măng Porland có mác từ 400 trở lên. Pha theo tỉ lệ 1: 1 (1 kg sơn chống thấm với 1 kg xi măng và một lượng nước vừa đủ cho xi măng thành dạng sệt. nếu tường có nhiệt độ quá nóng thì cho thêm nước ở độ lỏng vừa phải và sơn lớp đầu tiên.

  • Bước 2: Pha xi măng cùng với nước, sau đó khuấy đều cho hỗn hợp mịn và nhuyễn rồi trộn với sơn chống thấm và khuấy lại hỗn hợp thật đều.

  • Bước 3: Dùng chổi cọ hoặc ru lô phủ 02-03 cho hỗn hợp trên. Mỗi lướp cần cách nhau khoảng từ 6 đến 8 giờ.

  • Bước 4: Để sơn chống thấm khô 1-2 ngày trước khi phủ các loại sơn khác lên bề mặt. Độ cứng của sơn chống thấm đạt mức tuyệt đối sau 7 ngày thi công

Bạn đang tìm cho mình nhà cung cấp sơn chống thấm Kova chất lượng thì hãy đến với công ty Hoàng Bách- chuyên cung cấp các loại sơn chống thấm Kova với giá cạnh tranh và chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

Web: http://nhathausonconnghiep.com/

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)