Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Công nghệ sơn nước ngoại thất Dulux

Nếu bạn đang phân vân về việc sơn nước ngoại thất có thể đem đến sự bảo vệ tốt nhất tường nhà của bạn của mọi thời tiết, hãy cùng tìm hiểu các thông tin từ công nghệ sơn nước ngoại thất Dulux.

 

sơn nước ngoại thất Dulux

 

Công nghệ Keep Cool trong sơn ngoại thất Dulux

Công nghệ Keep Cool có trong sơn nước ngoại thất Dulux có thể làm mát nhà đến 5 độ C. Với môi trường nhiệt đới như ở Việt Nam thì việc làm gia tăng các chi phí năng lượng điện trong việc làm mát là một điều không thể. Với công nghệ từ sơn ngoại thất sẽ có tính phản xạ của bức nhiệt giúp màng sơn luôn có các hạt nhựa làm phản xạ của các tia UV làm cho tường giảm đến 5 độ C.

Như vậy với công nghệ Keep Cool, các thử nghiệm đã chứng minh được tính năng làm mát cho không gian bên trong và có thể tiêt kiệm được đến 15% các chi phí về các thiết bị điện.

 

sơn nước ngoại thất Dulux

 

Công nghệ Alkali Guard chống kiềm hóa của sơn ngoại thất Dulux

Các hiện tượng về kiềm hóa thường hay xuất hiện bên ngoài màng sơn tạo thành các vết ố làm loang lổ gây mất giá trị và thẩm mỹ của ngôi nhà, nguyên nhân là do ngấm ẩm từ bên ngoài vào. Với công nghệ Alkali Guard có trong sơn nước ngoại thất sẽ giúp bảo vệ cả ngôi nhà của bạn trước mọi điều kiện thời tiết khác nhau hay các thời điểm khắc nghiệt làm cho nước ngấm vào bên trong tường.

Với thí nghiệm đăt 20 ngay trong môi trường kiềm hóa, 2 miếng xi măng sử dung sơn nước ngoại thất Dulux và một sản phẩm sơn nước cao cấp khác thì sản phẩm Dulux đã chứng minh được các tính năng thực sự vượt trội.

Bên cạnh đó, sơn nước ngoại thất cao cấp còn có thể chống rêu mốc gấp hai lần, ngoài ra nếu trong điều kiện tạo rêu chiều cũng có thể rửa trôi một cách dễ dàng. Nếu có vấn đề thắc mắc hãy truy cập vào trang www.nhathausoncongnghiep.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)