Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 1 - 090.6440.579

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Kinh doanh 2 - 0984.930.688

Thương hiệu

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

5 bí quyết phối màu sơn ngoại thất Dulux cực chuẩn

Việc phối màu là một việc làm không hề đơn giản một tí nào, nó không chỉ ảnh hưởng đến phong thủy mà ảnh hưởng đến phong cách sống của mọi người. 5 bí quyết phối màu sơn ngoại thất Dulux cực chuẩn sau đây sẽ phần nào giúp bạn có màu sơn đẹp nhất.

 

phối màu sơn ngoại thất Dulux

 

Không nên bỏ qua các màu cơ bản của Dulux

Lựa chọn màu sơn là một công việc hết sức khó khăn của mỗi gia đình, đây cũng là một việc biểu hiện sự thẩm mỹ và tôn lên nét đẹp của không gian kiến trúc, chính vì vậy bạn hãy nắm rõ các bản màu cơ bản khi phối màu sơn ngoại thất Dulux để có thể phối hợp hài hòa chúng với nhau.

Quy tắc 60-30-10 khi phối màu sơn

Quy tắc 60-30-10 là một điều bạn nên rắm rõ nhớ kỹ khi phối màu sơn ngại thất để mang lại tính thẫm mỹ nhất, quy tắc này có thể hiểu khi phối là 60% cho màu sơn chủ đạo, 30% là cho màu sơn phụ và 10% cuối cùng là các màu sơn được chọn làm điểm nhấn.

Quan tâm đến ánh sáng khi phối màu sơn

Làm sao để màu sơn luôn phù hợp và không có ảnh hưởng gì đến màu ánh sáng trong không gian ngoại thất, chính vì vậy tùy theo hướng nhà mà bạn sẽ nên cân nhắc việc phối màu sơn ngoại thất Dulux như thế nào để tạo nên hiệu ứng nhìn tôt nhất trong các thời điểm khác nhau trong ngày.

 

phối màu sơn ngoại thất Dulux

 

Phối màu sơn Dulux theo cách trung tính

Nếu bạn sử dụng các căn nhà tiếp xúc với ánh nắng mạnh hay trực tiếp thì màu sáng sẽ là một sự lựa chọn sai lầm, chính vì vậy việc chọn các màu trùng tính sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm phần nổi bật và đem lại sư cân bằng trong cuộc sống

Đừng phối màu theo xu hướng

Việc phối màu sơn ngoại thất Dulux là một việc làm cho sự thông minh đem lại nhiều ưu điểm và chứng tỏ phong cách sống, chính vì vậy bạn đừng chạy theo xu hướng hiện tại mà hãy tạo cho mình một nét riêng.

Hãy truy cập vào trang web www.nhathausoncongnghiep.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)